top of page

LIÊN TIẾN - nhà phân phối Đồng hồ áp suất WISE, đồng hồ nhiệt độ WISE từ 2014

Updated: Jul 15, 2022

CÔNG TY TNHH TM DV LIÊN TIẾN hân hạnh là nhà phân phối chính thức của thương hiệu đồng hồ áp suất wise, đồng hồ nhiệt độ wise, cảm biến áp suất wise và cảm biến nhiệt độ wise, mức, lưu lượng từ năm 2014.


WISE là thương hiệu tổng hợp của các sản phẩm: đồng hồ áp suất wise, đồng hồ nhiệt độ wise, cảm biến áp suất wise, cảm biến nhiệt độ wise, đồng hồ đo mức, đồng hồ đo lưu lượng, cảm biến đo mức, cảm biến đo lưu lượng và các sản phẩm phụ kiện khác. WISE có cơ sở sản xuất hiện đại, trung tâm dịch vụ và hơn 60 nhà phân phối trên toàn thế giới.


Trong hơn 54 năm, đồng hồ áp suất và nhiệt độ WISE đã đại diện cho sự đổi mới và chất lượng trong lĩnh vực đo áp suất, nhiệt độ và khí.


Các thị trường chính WISE phục vụ bao gồm công nghiệp sản xuất điện, dầu khí, hóa dầu và chế biến hóa chất, công nghiệp giấy và bột giấy, sản xuất chất bán dẫn, công nghiệp luyện kim, dược phẩm sinh học và thực phẩm, đồ uống.


WISE sẽ tiếp tục nỗ lực để các sản phẩm đồng hồ áp suất và đồng hồ nhiệt độ của WISE đã trở thành một phần không thể thiếu trong kế hoạch phát triển của khách hàng, những thách thức mới và thú vị sẽ được đáp ứng bằng cách xây dựng quá khứ thành công bắt nguồn từ việc nhận ra và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thiết kế và sản xuất các sản phẩm chất lượng để đáp ứng những nhu cầu đó, chứng tỏ dịch vụ khách hàng hàng đầu và xây dựng mối quan hệ kinh doanh bền vững và lâu dài.




22 views0 comments
bottom of page