top of page

SENSYS - Cảm biến Áp Suất (Thương Hiệu nổi tiếng, Giá Tốt bất ngờ)

SENSYS từ lâu đã được biết đến như một thương hiệu Chuyên các dòng Cảm biến áp suất được tin tưởng và sử dụng bởi các Nhà Thầu công trình, Nhà Máy nổi tiếng của Hàn Quốc như Samsung, Doosan...


Với đặc điểm độ bền cao, tính năng sử dụng thiết kế phù hợp đúng nhu cầu khách hàng, và giá cả thuộc vào hàng Tốt nhất trong các tên tuổi Cảm biến áp suất. SENSYS được sử dụng rộng rải không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở các Nhà Máy, Công trình trên khắp Thế giới.

Công ty TNHH TM DV Liên Tiến hân hạnh trở thành Nhà Phân Phối chính thức của SENSYS tại Việt Nam. Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến Quý Khách hàng, Quý Công ty sản phẩm Cảm biến áp suất SSG của Sensys dưới đây.


SSG

Dòng sản phẩm SSG có thể sử dụng như một đồng hồ áp suất kỹ thuật số với Màn hình hiển thị Led (±1999) và kèm theo tín hiệu Output Analog 1~5VDC hoặc 4~20mA(3Wire).

Ngoài ra, SSG còn có thể đặt thêm option 2-Channel Relay.

Dãy đo áp đa dạng, Độ chính xác cao (+-0.5~0.8% Full scale), Vật liệu inox, Mức bảo vệ IP65


SSG là sự kết hợp hoàn hảo của 1 đồng hồ áp suất kỹ thuật số hiện đại, chính xác cao, tín hiệu ra điều khiển 4-20mA hoặc 2-Channel Relay; Và đặc biệt - Giá tốt rất Tốt khi so sánh với các dòng cảm biến áp suất tương đương.



Vui lòng liên hệ:

Mr. Toàn (097.2323.279, email: lientien@lientien.com) cho Giá Tốt nhất và Chất Lượng phục vụ tuyệt vời nhất.

41 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page